Physical Address

304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124

ITCAMP 15 จะพาไปท่องโลกเวทมนตร์

กลับมาอีกครั้งกับ ITCamp15:Magic Academy ที่จัดโดยพี่ ๆ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ซึ่งในปีนี้ก็มาพบกับความสนุก พร้อมให้น้อง ๆ เหล่าพ่อมดแม่มดฝึกหัด มาร่วมกันค้นหาความฝันกันอีกเช่นเคย

กลับมาอีกครั้งกับ ITCamp15:Magic Academy ที่จัดโดยพี่ ๆ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ซึ่งในปีนี้ก็มาพบกับความสนุก พร้อมให้น้อง ๆ เหล่าพ่อมดแม่มดฝึกหัด มาร่วมกันค้นหาความฝันกันอีกเช่นเคย

” ไม่รู้จะเรียนคณะอะไรดี ? ไอทีดีป่ะ ? ไอทีคือไรอะ มีคณะนี้ในโลกด้วยเหรอ ? “
” แล้วคณะนี้เรียนอะไรบ้าง ? “
” ชอบเล่นเกมนะ แต่ไม่ชอบเขียนโปรแกรมอ่ะ “

หลาย ๆ คนอาจจะยังสงสัยเกี่ยวกับคณะไอทีลาดกระบังแห่งนี้ ซึ่งปีนี้คณะเราก็มีความลับมากมายที่พร้อมจะให้เหล่าพ่อมดแม่มดฝึกหัด มาร่วมค้นหาคำตอบไปด้วยกัน

ซึ่งในค่ายก็จะมีสาขาย่อยให้เลือกมากถึง 5 สาขาด้วยกัน !

  1. Appermort จะพาคุณมารู้จักกับจอมวายร้ายที่คุณอาจยังไม่รู้ตัว ที่เป็นต้นเหตุหลักทำให้เหล่าผู้คน ติดมือถือกันจนงมงาย เราจะสอนศาสตร์มืดเหล่านี้ให้คุณ นำไปเผยแพร่และดึงดูดผู้คนที่เป็นเป้าหมายให้มาติดกับดัก Application iOS ของเรา ด้วยภาษา Swift ผ่านโปรแกรม Xcode จนต้องเปย์ตัว เปย์ใจ ให้กับ App ของคุณ มาสิ ตามพวกเรามาสิ แล้วคุณจะเป็นผู้สร้างโลกใบใหม่นี้ด้วยตัวคุณเอง … ฮ่า ๆ ๆ
  2. Netherineเวทมนตร์แห่งการเชื่อมต่อที่ไม่มีสิ้นสุดจะนำพาให้เราได้มารู้จักกัน ใน Netherine จะพาน้อง ๆ ไปไขปริศนาของเทคโนโลยีการเชื่อมต่อระหว่างอุปกรณ์ จนเกิดขึ้นเป็นเครือข่าย อะไรทำให้เหล่าอุปกรณ์วิเศษเหล่านี้สามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ แต่ละอุปกรณ์รู้จักกันได้อย่างไร ที่นี่มีคำตอบ!!
  3. Dragota พร้อมรึยังกับค่าย Dragota ศาสตร์ที่จะนำข้อมูลอันสุดแสนจะธรรมดาเปลี่ยนให้กลายเป็นการพยากรณ์อนาคตที่น่าเหลือเชื่อด้วย Rapidminer ดั่งเวทย์มนต์ที่รังสรรค์สิ่งมหัศจรรย์ที่ไม่รู้จบ พี่ ๆ พร้อมที่จะมอบความรู้ ความอบอุ่น และความสนุกให้แบบไม่อั้น แล้วน้อง ๆ จะรู้ว่าข้อมูลรอบตัวเรานั้นสามารถทำอะไรได้มากกว่าที่คิด!
  4. GrindelGame “หากว่าเป็นผู้เล่นจนพอใจแล้ว ลองมาเป็นผู้สร้างดูไหม ?” น้อง ๆ จะได้เรียนรู้จากศาสตร์นี้ เกี่ยวกับการสร้างเกม รู้ว่าเกมหนึ่งเกมควรจะมีอะไรบ้าง และ วิธีที่จะถ่ายทอดจินตนาการของน้อง ๆ สู่เกมที่เราสามารถเล่นได้จริง ด้วยโปรแกรม Construct 2 ที่ใช้งานได้ง่ายเข้าใจไม่ยาก เพราะความสนุกไม่ได้มีแค่ตอนเล่นเกม มาเป็นส่วนหนึ่งในค่าย GrindelGame และสร้างสรรค์เกมไปด้วยกัน!
  5. Dobby of Things “เมื่ออินเตอร์เน็ตสามารถเข้าถึงสิ่งต่างๆที่มีอยู่รอบๆตัวเราจะดีเท่าไหนกัน หากเราสามารถเสกเวทมตร์ควบคุบเครื่องใช้ไฟฟ้าให้มันเป็นดั่งใจเราได้” ศาสตร์แห่ง Dobby of Things จะพาน้องๆพบเจอกับเวทมนตร์ Arduino IDE, VS Code และอื่น ๆ อีกมากมายที่จะช่วยให้เราสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ให้อินเทอร์เน็ตเปรียบเสมือน Dobby ประจําบ้านของน้อง ๆ

ไม่ว่าน้อง ๆ จะเลือกสาขาไหน ก็ได้รู้เรื่องราวของคณะเหมือนกัน ถ้าพร้อมที่จะเข้าสู่โลกเวทมนตร์กับพวกเราแล้วล่ะก็ รีบสมัครด่วน ๆ ประตูทางเชื่อมจะปิดในวันที่ 16 เมษายน 62 นี้แล้ว !

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *