Physical Address

304 North Cardinal St.
Dorchester Center, MA 02124

ณ ลาดกระบัง คาเฟ่ริมน้ำสายชิล


พูดถึง “café ” ที่หลาย ๆ คนนึกถึง อาจจะออกแนว นั่งชิล แอร์เย็น ๆ กาแฟอุ่น ๆ แต่ไม่ใช่กับที่นี่ “ณ ลาดกระบัง” คาเฟ่ที่อินเตอร์เน็ตพร้อมปลั๊ก ไม่ต่างจากหลาย ๆ ที่ แต่มี Signature คือตั้งอยู่ริมน้ำ กลางบรรยากาศธรรมชาติ ที่ต่างกับที่อื่น

# เปิดประวัติ

ณ ลาดกระบัง หรือ NalatKrabang homemade café เป็นร้านคาเฟ่ ย่านตลาดเก่าหัวตะเข้ที่เปิดมานานถึง 5 ปี ที่ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ 10.00 – 19.00 น. (สั่งอาหารได้ถึง 18.30 น.) ใครไม่รู้จักก็อยากให้มาลองกัน สำหรับใครที่มาไม่ถูกสามารถเลื่อนไปดูแมพท้ายบทความได้เลย !

# มีอะไรขายบ้าง ?

ใครที่มีเวลาว่างทั้งวัน ไม่รู้จะไปไหนดี มาที่นี่เลย เพราะที่นี่มีทุกอย่าง เครื่องดื่มมีทุกเมนูตั้งแต่กาแฟ ชา นม อิตาเลียนโซดา ยันน้ำผลไม้สมู๊ตตี้ มีให้ลองครบทุกรสชาติไปเลย นอกจากนั้นยังมีเมนูกินเล่นอย่าง ปังเย็น ปังปิ้ง ปังชุบไข่ หรือจะหาอะไรหนัก ๆ รองท้อง อย่างแซนด์วิช ข้าวแกงกะหรี่ หรือสปาเกตตี้ที่นี่ก็มีเหมือนกัน

นอกจากจะมานั่งกินน้ำ กินขนมแล้ว ทางร้านก็มีมุมบอร์ดเกมบริเวณเคาท์เตอร์ให้มาหยิบไปเล่นกันด้วยนะ (คุ้มกว่าไปเล่นตามร้านบอร์ดเกมอีกกกกก)

# Signature

แน่นอนว่าเมนูเยอะขนาดนี้ หลาย ๆ คนก็คงเลือกกันไม่ถูก ที่ร้านก็มีเมนู Signature มาแนะนำผมเหมือนกัน (มีแม้กระทั่งเมนู Homemade แปลกใหม่ อย่าง 2 Tone Lynchee+Coke หรือ กาแฟหยดที่เมล็ดพันธ์กาแฟไม่ซ้ำ) นอกจากนี้ยังมีอีกหลายเมนูแนะนำ ถ้าอยากรู้มากกว่านี้ก็แนะนำให้มาสอบถามพี่พนักงานที่ร้านได้เลย ! (จริง ๆ ก็อยากลองเมนูอื่นอีก แต่มันอิ่มอ่ะ กินไม่หมดด)

# HEY ! PROMOTION !!

เอาใจคนชอบโปรโมชั่น ทางร้านก็มีโปรโมชั่น เมนูโซดาซื้อ 1 ฟรี 1 ทุกวันพฤหัส

และสำหรับนักศึกษาที่มากันเป็นหมู่คณะ ใส่ชุดนักศึกษามา ทางร้านก็ลดให้อีก 5% นะครับผม

# HOW TO GO

(วิดิโอการเดินทางจาก ตลาดหัวตะเข้ ไปร้าน ณ ลาดกระบัง)

# ณ ลาดกระบัง Fanpage

หากอยากทราบข้อมูล โปรโมชั่นตามเทศกาล ตรวจสอบวันเวลาเปิด หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับทางร้าน สามารถติดตามได้ในแฟนเพจ ณ ลาดกระบัง NalatKrabang homemade café

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *